top of page

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Tìm kiếm

Trà Ngọc Thanh Sơn lọt top 8 Doanh Nghiệp tiêu biểu trong eBook giới thiệu của VCCI & Meta Group

Trà Ngọc Thanh Sơn vô cùng vinh dự được có mặt trong top 8 doanh nghiệp nổi bật tại cuốn eBook điện tử của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) kết hợp với tập đoàn Meta (Facebook, Mỹ) - giới thiệu về 100 doanh nghiệp Trà, Cà Phê, Thuỷ Hải Sản của Việt Nam tiêu biểu trong lĩnh vực chuyển đổi số. Diễn đàn giới thiệu cuốn eBook được đưa tin trên hơn 20 báo, đài, truyền hình như VTV, báo Diễn đàn Doanh Nghiệp, báo Chính Phủ, tạp chí Hải Quan,…, dự kiến sẽ tiếp cận hơn 500.000 độc giả.


Cuốn eBook đã được giới thiệu trong khuôn khổ diễn đàn "Đồng hành cùng DNNVV trong chuyển đổi số" ngày 9/11/2022 với hơn 400 đại biểu tham dự trực tuyến và trực tiếp. Bên cạnh nội dung trao đổi, thảo luận và cung cấp thông tin hỗ trợ DNNVV chuyên đổi số, diễn đàn là dịp để VCCI và Meta giới thiệu cuốn sổ tay điện tử này đến đông đảo người tham dự là các Bộ, ban ngành, doanh nghiệp, cơ quan báo chí truyền thông.


Diễn đàn "Đồng hành cùng DNNVV trong chuyển đổi số" ngày 9/11/2022

Sự kiện được đưa tin trên hơn 20 báo, đài, truyền hình như VTV, báo Diễn đàn Doanh Nghiệp, báo Chính Phủ, tạp chí Hải Quan,…, dự kiến sẽ tiếp cận hơn 500.000 độc giả.


Ông Bùi Trung Nghĩa, Phó chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)

Phát biểu khai mạc Diễn đàn, ông Bùi Trung Nghĩa, Phó Chủ tịch, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam nhấn mạnh “Trong những năm vừa qua, VCCI đã phối hợp với Tập đoàn Meta tổ chức nhiều hoạt động nâng cao nhận thức, đào tạo kỹ năng ứng dụng và cơ hội trải nghiệm công cụ số để phát triển kinh doanh và nâng cao hiệu quả hoạt động cho hàng chục nghìn doanh nghiệp của Việt Nam và đã thực sự đóng góp vào việc thay đổi nhận thức, tư duy và khả năng ứng dụng các công cụ số một cách hiệu quả trong cộng đồng doanh nghiệp. Diễn đàn này là một hoạt động quan trọng và ý nghĩa để ghi nhận nỗ lực đã đạt được của các Bộ, ngành, địa phương, VCCI và Tập đoàn Meta trong việc thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp và để tiếp tục hành trình hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số giai đoạn 2022-2025.”


Tọa đàm về giải pháp thương mại số giữa các chuyên gia & đại diện doanh nghiệp

Không gian trưng bày sản phẩm của Công ty TNHH Trà Ngọc Thanh Sơn

Không gian trưng bày sản phẩm của Công ty TNHH Trà Ngọc Thanh Sơn

Sự kiện được đưa tin trên hơn 20 báo, đài, truyền hình như VTV, báo Diễn đàn Doanh Nghiệp, báo Chính Phủ,... dự kiến sẽ tiếp cận hơn 500.000 độc giả.

Khách tới tham quan không gian trưng bày sản phẩm

Không gian trưng bày sản phẩm của Công ty TNHH Trà Ngọc Thanh Sơn

Không gian trưng bày sản phẩm của Công ty TNHH Trà Ngọc Thanh Sơn

Diễn đàn được diễn ra tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội với hơn 400 đại biểu tham dự



Trà Ngọc Thanh Sơn xin trân trọng gửi đến quý khách hàng cuốn eBook. Hy vọng quý khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành trên chặng đường phát triển của Trà Ngọc Thanh Sơn.


Mời xem và tải eBook tại link này: https://bit.ly/3DLDtB7.


----

Mời các bạn ghé thăm gian hàng của Trà Ngọc Thanh Sơn tại:

Grabmart: Trà Ngọc Thanh Sơn

Instagram: ngocthanhsontea


bottom of page