top of page

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Tìm kiếm

Trà Ngọc Thanh Sơn thắng giải Quốc tế tại cuộc thi Trà lần thứ 6 được tổ chức bởi Hội đồng AVPA




Chúng tôi xin bắt đầu tuần mới bằng một tin vui - Trà Ngọc Thanh Sơn đã thắng giải tại cuộc thi Trà quốc tế lần thứ 6 được tổ chức bởi Hội đồng AVPA (The Agency for the Valorization of Agricultural Products), Paris!




Cây trà vốn dĩ là một sản vật quý của nước Nam.

Trà Ngọc Thanh Sơn đã ấp ủ một giấc mơ mang trà Việt ra với thế giới từ rất lâu.


2023 là năm chúng tôi đã mang loại trà xanh đặc biệt được nghiên cứu, lưu giữ bởi những giáo sư đầu ngành, trồng và thu hái tại Phú Thọ, được sao sấy bởi bàn tay người nghệ nhân Việt tới với cuộc thi Trà quốc tế Lần thứ 6 của AVPA được tổ chức tại Paris - Pháp.

Mỗi năm có đại diện từ khắp nơi trên thế giới dự thi, bao gồm đại diện từ các cường quốc với lịch sử trà đạo hàng ngàn năm.

Khi nhận được kết quả của cuộc thi mẫu trà xanh mà Trà Ngọc Thanh Sơn mang đi thi đã xuất sắc vượt qua rất nhiều vòng đánh giá với tiêu chuẩn khắt khe nhất và đạt giải Diplôme Gourmet - Giải Ấn Tượng Thế Giới, chúng tôi như vỡ oà vì điều đó đã chứng minh rằng, trà Việt không hề vô danh trên bản đồ thế giới!



Nông sản Việt xứng đáng được vinh danh với những giá trị vốn có, xứng đáng với sự công nhận của bạn bè quốc tế. Chúng ta hoàn toàn có quyền được tự hào và hy vọng về tương lai của ngành nông nghiệp Việt Nam.


Hy vọng trong những năm sau, Trà Ngọc Thanh Sơn sẽ ngày một lớn mạnh để có thể giới thiệu tới người tiêu dùng những sản phẩm trà Việt chất lượng cao nhất. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những vị khách hàng đã yêu mến và đồng hành trên con đường phát triển của Trà Ngọc Thanh Sơn.


Thân mến,

Ban điều hành Công ty TNHH Trà Ngọc Thanh Sơn.


---

- Website: https://ngocthanhsontea.com - Mời bạn theo dõi Youtube Channel: @ngocthanhsontea https://www.youtube.com/watch?v=N_RkIHXyJFM - Instagram: @ngocthanhsontea - Showroom: 541 Bát Khối, Thach Bàn, Long Biên, Hà Nội. - Link trực tiếp buổi lễ trao giải của The Agency for the Valorization of Agricultural Products (AVPA), Paris: https://www.youtube.com/watch?v=3usPCb06AJU

bottom of page