top of page

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Tìm kiếm

Trà Ngọc Thanh Sơn chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm trà túi lọc lấy cảm hứng từ hoa văn mây cát tường

Trà túi lọc là một thị trường đầy tiềm năng cũng như rất nhiều thách thức cho các nhà sản xuất Việt Nam. Hiện nay trên thị trường, Trà Ngọc Thanh Sơn nhận thấy một cơ hội phát triển vì trên thị trường vẫn chưa có những dòng sản phẩm trà túi lọc sạch, cao cấp, và chất lượng mang tầm thương hiệu quốc gia của Việt Nam.


Nguồn cảm hứng của thiết kế bao bì trà


Nói về nguồn gốc của trà, có truyền thuyết về Thần Nông vì muốn tìm là phương thuốc giải độc mà ông trèo đèo lội suối suốt nhiều năm, thử hàng trăm loại thảo mộc và vô tình phát hiện ra cây Trà có tác dụng giải độc cho dạ dày. Đây cũng chính là truyền thuyết được sử sách lưu giữ và tương truyền đến bây giờ.


Qua nhiều giai đoạn cải biến, trà dần trở nên phổ biến hơn trong đời sống. Trà dùng để giải độc, có tác dụng giải khát và giúp kích thích trí óc. Được thiên nhiên ưu đãi vùng đất Á Đông trồng ra những cây trà ngon, cùng sự sáng tạo của người nông dân đã tạo nên nhiều loại trà ngon thượng hạng để sử dụng trong yến tiệc, lễ tết và dâng lên vua chúa. Qua mỗi niên đại, những loại trà ngon được đánh giá là cực phẩm đều được ghi chép vào sử sách, lưu truyền hậu thế.

Màu đỏ và vân mây cát tường chính là một phần tinh tế trong văn hóa mỹ thuật của người Việt, là những hoạ tiết thường được trang trí hoặc in lên những cống phẩm triều đình. Chính vì thế, Ngọc Thanh Sơn muốn sử dụng màu đỏ, có hoa văn tường văn may mắn màu vàng in chìm, họa tiết cao cấp giống như một biểu tượng của sự may mắn, như một thức quà cùng với lời chúc ý nghĩa cát tường dành cho người dùng của Ngọc Thanh Sơn.



Mây và rồng là những hoa văn không thể thiếu trong văn hoá Việt. Mây tượng trưng cho điềm lành và sự trường tồn cao quý




Những nguồn cảm hứng bất tận của Trà Ngọc Thanh Sơn - Màu đỏ và vân mây cát tường, tượng trưng cho sự may mắn


Đây là một dự án vô cùng tâm huyết của Trà Ngọc Thanh Sơn. Xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng sản phẩm sắp ra mắt này nhé!




Trà Ngọc Thanh Sơn hy vọng rằng dòng sản phẩm này sẽ sớm được ra mắt trên thị trường để kịp trở thành một phần không thể thiếu trong dịp lễ Tết cuối năm 2021 của người tiêu dùng Việt!



- Ban Điều Hành Trà Ngọc Thanh Sơn

bottom of page